Hundómerkilegur Alvarleiki

Hulda B Hakonardottir: Um leiš og ég óska Magnśsi til hamingju undrar žaš mig aš fréttamenn Kastljóss hafi ekki getaš bent manninum į śrręši sem honum stóšu til boša ķ fyrri žętti sķnum ž. 22. sept. s.l. Annaš hvort var Kastljós meira upptekiš af aš geta veriš meš tįrvott dramaupphlaup ķ žętti sķnum eša fréttamenn žess vissu ekki betur. Hvorugt er gott til afspurnar. Ķ gleši-innslagi kvöldsins var svo skautaš létt fram hjį žessu meš greišsluašlögunina en Magnśs žaulspuršur hvort hann vęri nś ekki glašur. Žvķlķk vinnubrögš

 

Sammįla og miklu alvarlegra mįl en rętt er almennt um. Ég er löt! td. og aš fylgjast meš fjölmišlum er ekki e-d sem ég nenni yfirleitt. Aldrei, svo ég muni, hef ég legiš eins mikiš yfir innihaldslausu žvašri į ęvinni, ķ nęstum manķskum eltingarleik mķnum viš fjölmišlaumfjallanir ķ bęši sjón, rit og talmišlum. Aš vķsu, aš undanskyldum žeim frįbęra žętti į rįs 1 ,,speglinum”.

 

Tekur tappann śr žegar hver og einn einasti ég meina barasta nįkvęmlega hver einasti! fréttamašur ķ óveršskuldaš nefndum fréttaskżringar og menningaržętti rķkissjónvarpsins ,,Kastljósi" framleišir į fęribandi, upp į dag,  hundleišinlegt og hundómerkilegt sjónvarpsefni, hvar menn sżna af sér fullkomiš getuleysi ķ aš grķpa įhugaverš móment og bśa žį til įhugavert frétta og sjónvarpsefni ķ leišinni.

Višhafa meš lįtum sķendurtekiš stagl og gersamlega hugmyndasnaušar spurningar, lesnar upp af blöšum og svo augljóslega nišurnjörvašar fyrirfram aš śr verša tóm leišindi

 

Višhafa eilķft gjamm og framķtökur, žannig aš višmęlandi į ķ mesta basli, viš aš svara žeim spurningum sem hann er žó spuršur og ķ žokkabót, ég leyfi mér aš bęta viš, er atgervi žeirra meš žvķlķkum leikręnum tjįningum aš žaš mętti halda, ķ sumum tilvikum aš žeir/žęr, eigi eitthvaš persónulega sökótt viš višmęlendur sķna, eša séu staddir/ar ķ grķskum harmleik en ekki bara Ķslenskum raunveruleik.

 

Hamagangurinn er slķkur aš śr veršur akkśrat ekkert vit. Mašur spyr sig, eru žetta taugarnar aš gefa sig? Eša eru uppi skipulögš įform um aš hafa žetta svona?  Eša eru menn bara svona.........utan viš sig.......nei fjandinn hafi žaš.

 

Ég sendi svo ķ lokin kvešju meš von um bata, til žess fréttafólks sem vinnur viš žįttinn ,,Kastljós”  žvķ žetta hlżtur aš vera einhver krankleiki, eša sinnisįstand aš višhafa svona kjįnalęti, aš telja žaš fķnt aš framleiša svona drasl ofan ķ fólkiš.

 

Ps: Hvort heldur sem er,  žį er kannski full įstęša til aš bišja fallega um aš žessu endemi linni, ég bara get bara ekki trśaš žvķ aš landsmenn nenni žessu.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Algjörlega sammįla žetta er ekki mönnum bjóšandi žetta kastljóskaftęši

Įslaug Leifsdóttir (IP-tala skrįš) 14.11.2010 kl. 14:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband