Hvursu Alvarleg er ykkar Amnesía!

http://www.dv.is/frettir/2010/10/30/risamotmaeli-vid-althingi-tunnurnar-kalla-eftir-utanthingsstjorn/


Ég er ekki beint týpan sem skríð ofan í holu, þegar kemur að því að gagnrýna,eða, með öðrum orðum, brjóta heilann og reyna/rembast!  við að skilja hvaðer í gangi í samfélagi okkar í dag! Já rembast. Ég skrýð ekki ofan í holu, ensamt reynist mér þraut að hanga í því endalaust, því ég er sveimhugi og áerfitt með svona jarðneskann raunveruleika og hef fáránlega tilhneygingu til aðsnúa öllu á hvolf í huga mér. En nú tekur úr tunnunni! Jóhanna lélegastistjórnmálamaður stjórnmálasögunnar! Eða “leiðtogi”! Eins og hér er nefnt ogbara svo þið vitið það, þá finnst mér þetta orð “leiðtogi" einfaldlegabjánalegt, ég fæ bjánahroll. Ég vonast meira að segja til þess að með tilkomustjórnlagaþings, þá muni almenningur kæfa þessa arfa idjódísku orðanotkun hægtog bítandi með tilkomu breytinga á framkvæmdavaldi(ráðherravaldi) og þingi ogbla bla bla kannski er einfeldni mín of blatant...... en ég segi þetta í einlægni.Ok svo ég snúi mér að kjarna míns máls, að þá hrýs mér hugur við þessafyrirsögn og fáránleikann sem fylgir henni á bloggsíðum og á fasbók. Stofnað ertil tunnumótmæla til þess að koma lélegasta "stjórnmálaleiðtoga" frá.HALLÓ!!!!!!! hvursu alvarleg er ykkar amnesía!!! Davíð Oddson!!! Halldór Ásgrímsson!!!Valgerður Sverrisdóttir!!! og svo greyið hann Geir!!!! Er ykkur alvara. Ég hefþað sterklega á tilfinningunni að hér sé um ruglhóp/hópa, kannski öfgahóp/hópa(nema að ég myndi þá ekki alveg vita hvaða öfgar það væru) að ræða, sem ætlarað hrífa með sér öskureitt og örvinglað fólkið, sem ekki er kannski alveg meðfókus. Ekki það, að ég sé eitthvað hrifin af því sem hefur verið að gerast/eðaekki gerast! og líti á sinnuleysi stjórnvalda, gagnvart skuldavanda heimilannaog þeim félagslega vanda sem af því hlýst, öðruvísi en sem alvarlegt vandamál.Aldeilis ekki heldur, vegna þess að ég taki því létt að tugir milljóna ogmilljarða séu afskrifaðir af fyrirtækjum/einstaklingum, þvert í mót. Fram kemurí einu bloggi að Jóhanna sé svo leiðinleg. Kannski er hún ekkert skemmtileg, uhh...,ég veit ekki, ég þekki hana ekki, skil ekki hvað það kemur málinu við. Mérfinnst hún aðallega bara fjarræn og ég skil hana ekki alltaf, en það tengist,held ég frekar leiðinlegu pólitíkusatrendi í samskiptum, sem hefur verið heimslægurfjandi um langt skeið, en hefur reyndar verið að breytast, hér á landi, þar semalveg nýtt trend hefur verið að ryðja sér til rúms í orðræðunni og finnst mérað við ættum öll að gefa því séns og tíma.  Utanþingstjórn! segir í pistlum og skrifum, að krafan sé. Égspyr? Þurfa samt ekki allar ákvarðanir að fara í gegnum þing? Fer AGS bara efsett verður á utanþingstjórn? Ég myndi óska eftir skýrari línum í því hvað erverið að byðja um. Langar fólk í kosningar?! Langar fólki að handbendi LÍÚ ogSA og fl. Drauga, sem verið er af veikum mætti að reka hér í rogastans, komihér nautsterkir eins og úlfar í sauðagæru og taki hér stjórnina á okkar annarsilla farna landi á ný?! Illa farna og lúna og lasna landi, einmitt af völdumáðurtaldra. Langar fólk í Sjálfstæðisflokkinn aftur. Mmmm.....nammmm.....ummmm!Ég bara trúi því ekki, eða ég bara skil það ekki. Fólkið sem setti hér allt áannann endan með óðafrjálshyggju. Fólkið sem ég hef haft grunað um, að vitiekki alveg, hvað það er að gera, vegna þess að það er illa lesið og almenntilla að sér í sögu kapitalisma og bara stjórnmálasögu almennt. Fíflalætin komareyndar mjög vel fram í frábærri heimildar/bíómynd “Draumalandið” þar siturmaður eftir með það óbragð í munni að það séu í raun algjörir hálfvitar semvoru hér við stjórn. Starfi sínu alls ekki vaxnir og illa að sér á alla lund.Þó er það auðvitað morgunljóst einhverjir vissu, fram að hruni, alveg nákvæmlega hvað þeir voru að gera,voru bara útsmognir og spiluðu sig heimska, en ég hallast nú alltaf að því að þettahafi verið alveg hreint fáránlegir bjánar og sannfæri mig þá bara einhver, umeitthvað annað, ég er opin fyrir öllu, slíkur er minn vanskilningur. Ensorrí..........,,Er Jóhanna lélegasti”leiðtogi” stjórnmálasögunnar?Svarið við því er NEI! Það er hreinlegaekki hægt að toppa “the infabulous four” sem talin voru upp hér áðan. Í stuttumáli:Rosalega skil ég ekki hverjum tunnan glymur í þetta sinn og rosalega finnstmér þessi fyrirsögn fíflaleg.


http://www.pressan.is/Kaffistofan/Lesakaffistofu/er-johanna-lelegasti-leidtogi-stjornmalasogunnar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband